โครงการ พบปะประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2567 (หมู่ที่ 2 บ้านแบรอจะรัง)

โครงการ พบปะประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2567 (หมู่ที่ 2 บ้านแบรอจะรัง) 

https://www.facebook.com/share/p/L89nedtDgtQdoXmC/?mibextid=ZbWKwL 

 

วันที่ 18 มกราคม 2567 เวลา 8.30น. 

  • นายเจะอับดุล มูรอหัต นายก อบต.ตะลุโบะ มีนโยบาย อบต.ตะลุโบะเคลื่อนที่ ในโครงการ “พบปะประชาชน” ประจำปีงบประมาณ 2567 พร้อมด้วย การทำจิตอาสาทำความสะอาดศาสนสถานในโครงการ “วัด มัสยิด ประชา รัฐ สร้างสุข” ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยการลงพื้นที่ให้บริการแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ม.2 บ้านแบรอจะรัง ณ มัสยิดมิฟตาฮิลญันนะฮ์ ซึ่งทาง อบต.ตะลุโบะ ได้เปิดให้บริการในส่วนกองงานต่างๆ

โดยในโครงการดังกล่าวนี้ ผู้บริหาร มีการเปิดเวทีทำประชาคม สอบถามข้อสงสัย และตอบปัญหาต่างของพี่น้องประชาชนในตำบลตะลุโบะ พร้อมให้บริการต่างๆ อาทิเช่น การยืนยันสิทธิรับเบี้ยผู้สูงอายุ ผู้พิการ และเด็กแรกเกิด ในส่วนงานของสำนักปลัด อีกทั้งยัง มีการบริการ ส่วนงานกองคลัง งานจัดเก็บรายได้ การชำระภาษีต่างๆ ในส่วนงานกองสาธารณสุข ฯ การบริการตรวจวัดความดัน ตรวจวัดโรคเบาหวาน และการขออนุญาตการขอสร้างอาคาร ในส่วนงานของกองช่าง อบต.ตะลุโบะ 

อีกทั้งนี้ ได้มีการทำงานร่วมของหลายภาคส่วน อาทิเช่น โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตะลุโบะ โต๊ะอิหม่ามมัสยิด ม.2 คณะกรรมการมัสยิด ผู้ใหญ่บ้านพร้อมทีมงาน และในโครงการดังกล่าว จะดำเนินการลงพื้นที่ในทุกหมู่บ้านอย่างต่อเนื่อง ขอขอบคุณประชาชนในตำบลตะลุโบะทุกคนที่ให้ความร่วมมือและมาใช้บริการต่างๆ 

———————————- 

รายงานข่าว : งานประชาสัมพันธ์ อบต.ตะลุโบะ 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to Top